Hướng dẫn báo lỗi
Home
>
Hướng Dẫn
Pow xin hướng dẫn các xạ thủ cách báo lỗi ngay trong game
Bước 1: nhấn chọn vào biểu tượng VNG và chọn biểu tượng cô gái đeo tai nghe
Bước 2: Chọn gửi yêu cầu
Bước 3: Chọn loại lỗi cần báo - Ví dụ Pow chọn báo lỗi về nạp thẻ, Pow chọn "Báo lỗi thanh toán"
Bước 4: Điền thông tin chi tiết và nhấn "Gửi"
ID nhân vật (nhấn vào trang cá nhân của xạ thủ để xem), server nhân vật, mô tả các bước đã thực hiện, thời gian xảy ra lỗi.
Sau khi nhận được báo lỗi của xạ thủ, pow sẽ nhanh chóng kiểm tra và thông báo kết quả sớm nhất đến các xạ thủ.
Thời gian tối đa để Pow giải quyết các khiếu nại như sau:
1. Nạp tiền: trong 1 ngày
2. Lỗi sự kiện: trong 2 ngày
3. Lỗi vật phẩm ingame: Trong 2 ngày
4. Lỗi khác: Từ 2 ngày đến 4 ngày.(Tuỳ trường hợp)